samsung j1 mlds hang logo done.

boboy

Premium Account
Joined
Jun 12, 2014
Messages
329
Reaction score
145
Points
81
Location
Villamore Airbase Pasay city
1]share klang mga boss samsung j1 mlds hang logo.
ung firm galing sa tahanan try k.ung una k n program n dead ang unit,

2]ito ung pangalawa,syempre alam muna.may condition n kay tumer,
inimbinto k ang firm, iniba kpo ang setup.hindi ako natakot.kc may usapan kami tumer..lakas loob k mag try.
hindi nman ako nbigo,done ung unit...apat n unit npo ang natry k.kaya penos k ito,,
ito po ung ginawa k..
308f98o.jpg


2ag9q1l.jpg


qqd15d.jpg


2ik8x.jpg


ito po ang firm.
https://www.4shared.com/rar/f2iRIXtBce/SAMSUNG_Galaxy_J1_SM-J100MLDS_.html
pass.aquitainwap01j100mlds
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top