SAMSUNG J100F PASSWORD DONE SA ANT SOFTWARE
post ko lang mga boss walang ss pero tested
nakalimotan ni tumer ang password
at walang keybord kaya di ma lagay ang password
tapos nandito si tumer sa tabe ko na hihiya akong kamayin baka sabihin na kinamay ko lang
kaya ginawa ko
on ang unit saksak sa loptop o pc
open mo ANTsoftware
sundan ang nasa SS.

LOG:
>>> START: 03-04-2018 - 08:28:47
---------------------------------------------------------------------
Selected Port: COM119
Set Baud Rate: 115200
Applying reset commands... Done.
---------------------------------------------------------------------
>>> END: 03-04-2018 - 08:28:49
---------------------------------------------------------------------
walang ss kc titig si tumer eh alam niya kc mag rest daw =))=)) na kita niya daw sa fb
kaya ginamitan ko ng tool