Samsung j100f password done sa ant software

JULAY20

Moderator
Staff member
Joined
Aug 6, 2014
Messages
10,050
Reaction score
2,733
Points
1,611
Location
KORONADAL CITY
SAMSUNG J100F PASSWORD DONE SA ANT SOFTWARE

post ko lang mga boss walang ss pero tested

nakalimotan ni tumer ang password
at walang keybord kaya di ma lagay ang password
tapos nandito si tumer sa tabe ko na hihiya akong kamayin baka sabihin na kinamay ko lang
kaya ginawa ko

on ang unit saksak sa loptop o pc
open mo ANTsoftware
sundan ang nasa SS.



LOG:
>>> START: 03-04-2018 - 08:28:47
---------------------------------------------------------------------
Selected Port: COM119
Set Baud Rate: 115200
Applying reset commands... Done.
---------------------------------------------------------------------
>>> END: 03-04-2018 - 08:28:49
---------------------------------------------------------------------

walang ss kc titig si tumer eh alam niya kc mag rest daw =))=)) na kita niya daw sa fb

kaya ginamitan ko ng tool
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top