magandang buhay sa ating lahat mga boss
share ko lang po nagawa ko
may tanggap ako 2 pcs ng samsung j106b parehong may google account
[/IMG]
[/IMG]
sinubukan ko sa z3x pero laging not found,yong ibang nababasa ko naman kailangan pang iprogram
kaya try muna ako maghanap at eto nakita ko
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=129193&highlight=j106b+frp
success po siya hindi ko na siya kailangan i program
[/IMG]
[/IMG]
salamat boss fullflash sa tip :-bd:-bd:-bd
salamat po sa view...
share ko lang po nagawa ko
may tanggap ako 2 pcs ng samsung j106b parehong may google account
sinubukan ko sa z3x pero laging not found,yong ibang nababasa ko naman kailangan pang iprogram
kaya try muna ako maghanap at eto nakita ko
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=129193&highlight=j106b+frp
success po siya hindi ko na siya kailangan i program
salamat boss fullflash sa tip :-bd:-bd:-bd
salamat po sa view...