samsung j106b frp done!!!

yeyey02

Expired Account
Joined
Nov 14, 2014
Messages
445
Reaction score
31
Points
231
Location
laguna
magandang buhay sa ating lahat mga boss
share ko lang po nagawa ko

may tanggap ako 2 pcs ng samsung j106b parehong may google account

ay0s9l.jpg
[/IMG]
synncw.jpg
[/IMG]

sinubukan ko sa z3x pero laging not found,yong ibang nababasa ko naman kailangan pang iprogram
kaya try muna ako maghanap at eto nakita ko

http://www.antgsm.com/showthread.php?t=129193&highlight=j106b+frp

success po siya hindi ko na siya kailangan i program
a8hg4.jpg
[/IMG]

143ddh4.jpg
[/IMG]

salamat boss fullflash sa tip :-bd:-bd:-bd
salamat po sa view...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top