mga paps nagpalit ako LCD...ok na sa pagtest ko kaya kinabit ko na at dinikit..sa kasamaang palad hindi tumapat masyado ang flex, kaya napilit ko at nadiinan nung akala ko kumagat na sa lagayan dun sa kabitan ng flex..kaso ayaw naman mag display nung tinanggal ko ..napansin ko bumaluktot tatlong gold sa gilid tapos nung tinuwid ko ayun tanggal....
posilble kaya mga paps yan ung dahilan kaya wala na display?
ano pinaka mabilis na idea para magconnect mga paps
sayang pinang bili ko LCD at down pati kita pag nagkataon
Salamat mga paps sa makakatulong
posilble kaya mga paps yan ung dahilan kaya wala na display?
ano pinaka mabilis na idea para magconnect mga paps
sayang pinang bili ko LCD at down pati kita pag nagkataon
Salamat mga paps sa makakatulong