SAMSUNG J120 ANY IDEA

MYONLYONE

Registered
Joined
Sep 26, 2016
Messages
211
Reaction score
2
Points
1
mga paps nagpalit ako LCD...ok na sa pagtest ko kaya kinabit ko na at dinikit..sa kasamaang palad hindi tumapat masyado ang flex, kaya napilit ko at nadiinan nung akala ko kumagat na sa lagayan dun sa kabitan ng flex..kaso ayaw naman mag display nung tinanggal ko ..napansin ko bumaluktot tatlong gold sa gilid tapos nung tinuwid ko ayun tanggal....

pUXKC3u.jpg


posilble kaya mga paps yan ung dahilan kaya wala na display?
ano pinaka mabilis na idea para magconnect mga paps

sayang pinang bili ko LCD at down pati kita pag nagkataon
Salamat mga paps sa makakatulong
 
tama ka boss yn na nga wlang duda palitan mo boss hnap ka sa ibang samsung board
 
reply

tama ka boss yn na nga wlang duda palitan mo boss hnap ka sa ibang samsung board

napapalitan pa yan paps? buo ba yan? diba hiwa hiwalay yan..?

diba plastic yan di kaya matunaw...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top