samsung j320v 2016 verizon frp done in easy way

madarati

Premium Account
Joined
Mar 24, 2017
Messages
454
Reaction score
175
Points
81
Location
san quintin, pangasinan
0.jpg




post ko lang mga lodi samsung j320v frp problem, search ko sa tahanan pero hindi ako nagtagumpay try ko sa youtube pero kailangan pang iflash sundan lang po ang tested kong paraan without combine files.:) sana makatulong​


una sinubukan ko sa mahiwagang kamay pero wala talaga
kaya salang ko muna sa z3x 30.8, download mode then reset frp/react/ee
nag okay pero pag on ko andon parin yung account, pero ang good news naka enable na yung adb:D



1-reset-frp-pero-awaw-matanggal.png


sunod salang ulit sa z3x without download mode para mag pop up yung adb, then select reset frp​

3.jpg


2-nabasa-na-wag-idwload-mode-para-mabasa-adb.png


bago maset ang lahat ifactory reset mo na sa settings:)

4.jpg


5.jpg


6.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top