post ko lang mga lodi samsung j320v frp problem, search ko sa tahanan pero hindi ako nagtagumpay try ko sa youtube pero kailangan pang iflash sundan lang po ang tested kong paraan without combine files.
sana makatulong
sana makatulonguna sinubukan ko sa mahiwagang kamay pero wala talaga
kaya salang ko muna sa z3x 30.8, download mode then reset frp/react/ee
nag okay pero pag on ko andon parin yung account, pero ang good news naka enable na yung adb

sunod salang ulit sa z3x without download mode para mag pop up yung adb, then select reset frp
bago maset ang lahat ifactory reset mo na sa settings