Share ko lang tong gawa ko mga boss bali kahapon pa to saken at via credit pa po eto,baka may makatanggap ng ganito..eto po ay wag nyo subukan sa z3x kasi kahapon unlock done sya sa z3x pero invalid sim parin pero di narefund 10 credit sabi nung pinagpa serveran ko baka daw my bug ang z3x kaya ganun kaya naman eto pinagamit nya sken..
Samkey TMO via credit pa po eto
Eto sya nung invalid sim pa po

Eto naman logs



Done

Samkey TMO via credit pa po eto

Eto sya nung invalid sim pa po

Eto naman logs



Done



