Samsung J327T T-m0bile unlock done

undreath

Premium Account
Joined
Mar 20, 2017
Messages
282
Reaction score
44
Points
51
Location
San pascual batangas
Share ko lang tong gawa ko mga boss bali kahapon pa to saken at via credit pa po eto,baka may makatanggap ng ganito..eto po ay wag nyo subukan sa z3x kasi kahapon unlock done sya sa z3x pero invalid sim parin pero di narefund 10 credit sabi nung pinagpa serveran ko baka daw my bug ang z3x kaya ganun kaya naman eto pinagamit nya sken..

Samkey TMO via credit pa po eto:)

Eto sya nung invalid sim pa po



Eto naman logs







Done:):)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top