Samsung j5 2015 SM j500FN frp lock done using sidesync at QSM
1) i run ang sidesync sa pc
2) Isalpak sa pc yung unit tapos may lalabas sa screen ng cp click lang yung samsung apps then lalabas yung storage ng unit mo then pasok ilagay ang QSM apk sa folder
3) pag pasok sa samsung apps kung may acc login kung wala create nalang then download ng es file explorer
4) then pag tapos ma download i open then hanapin kung san nilagay yung QSM apk then install
5) pasok sa QSM search yung google acc manager ( see pic kung anong acc manager papasukin)
6) pag pasok click nyo yung TRY see pic
7) pag click lalabas re type password click yung 3 dot sa taas (see pic)
8) then lagay nyo google acc nyo pag tapos lagay babalik sa acc manager sabay restart at pag open tuloy na ang process burado na ang google acc
Done salamat
1) i run ang sidesync sa pc
2) Isalpak sa pc yung unit tapos may lalabas sa screen ng cp click lang yung samsung apps then lalabas yung storage ng unit mo then pasok ilagay ang QSM apk sa folder
3) pag pasok sa samsung apps kung may acc login kung wala create nalang then download ng es file explorer
4) then pag tapos ma download i open then hanapin kung san nilagay yung QSM apk then install
5) pasok sa QSM search yung google acc manager ( see pic kung anong acc manager papasukin)
6) pag pasok click nyo yung TRY see pic
7) pag click lalabas re type password click yung 3 dot sa taas (see pic)
8) then lagay nyo google acc nyo pag tapos lagay babalik sa acc manager sabay restart at pag open tuloy na ang process burado na ang google acc
Done salamat
