Samsung j5 2015 SM j500FN frp lock done

DiazenXIV

Registered
Joined
Apr 10, 2018
Messages
25
Reaction score
1
Points
1
Samsung j5 2015 SM j500FN frp lock done using sidesync at QSM
1) i run ang sidesync sa pc
2Kulhle.jpg


2) Isalpak sa pc yung unit tapos may lalabas sa screen ng cp click lang yung samsung apps then lalabas yung storage ng unit mo then pasok ilagay ang QSM apk sa folder

hyPaT12.jpg


3) pag pasok sa samsung apps kung may acc login kung wala create nalang then download ng es file explorer

1k5I5yq.jpg


4) then pag tapos ma download i open then hanapin kung san nilagay yung QSM apk then install

adUkpcU.jpg


5) pasok sa QSM search yung google acc manager ( see pic kung anong acc manager papasukin)

cFCkJaD.jpg


6) pag pasok click nyo yung TRY see pic

omdcwLX.jpg


7) pag click lalabas re type password click yung 3 dot sa taas (see pic)

Bc6Qyfl.jpg


8) then lagay nyo google acc nyo pag tapos lagay babalik sa acc manager sabay restart at pag open tuloy na ang process burado na ang google acc

63jAt2I.jpg


4aaOLIs.jpg


5Dtg9oV.jpg


Done salamat

BPf1rEq.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top