Samsung j500h frp on

kutitap

Registered
Joined
Sep 10, 2014
Messages
23
Reaction score
0
Points
1
Share ko lang mga ka ant..

samsung sm-j500h eto sya



pero error sa z3x ng ganito...




kaya download na ko firmware...




pagkatapos ng download.. flashing na...










pagkatapos ng flashing tanggalin na ang frp.. hahahaha



tapos.. tapos.. tapos..







thanks sa pag view :)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top