K kutitap Registered Joined Sep 10, 2014 Messages 23 Reaction score 0 Points 1 Oct 26, 2016 #1 Share ko lang mga ka ant.. samsung sm-j500h eto sya pero error sa z3x ng ganito... kaya download na ko firmware... pagkatapos ng download.. flashing na... pagkatapos ng flashing tanggalin na ang frp.. hahahaha tapos.. tapos.. tapos.. thanks sa pag view
Share ko lang mga ka ant.. samsung sm-j500h eto sya pero error sa z3x ng ganito... kaya download na ko firmware... pagkatapos ng download.. flashing na... pagkatapos ng flashing tanggalin na ang frp.. hahahaha tapos.. tapos.. tapos.. thanks sa pag view
anntonn Member Joined Aug 27, 2015 Messages 655 Reaction score 88 Points 81 Location UBAY,BOHOL Oct 26, 2016 #2 .salamat sa pagbahagi mo...boss...pwede pa up nlng ng FW na nagamit mo.?
K kutitap Registered Joined Sep 10, 2014 Messages 23 Reaction score 0 Points 1 Oct 26, 2016 #3 AEnton said: .salamat sa pagbahagi mo...boss...pwede pa up nlng ng FW na nagamit mo.? Click to expand... Sa support o download ng z3x yan boss.. makikita naman sa picture.. tnx ☺
AEnton said: .salamat sa pagbahagi mo...boss...pwede pa up nlng ng FW na nagamit mo.? Click to expand... Sa support o download ng z3x yan boss.. makikita naman sa picture.. tnx ☺
quitainwap Registered Joined Sep 23, 2014 Messages 654 Reaction score 7 Points 81 Oct 26, 2016 #4 salamt sa reference mo boss