Samsung j7 max sm-g615f frp done!

yanz_3

Registered
Joined
Aug 14, 2017
Messages
54
Reaction score
5
Points
1
Location
HILONGOS LEYTE
X7WqhzI.jpg
[/IMG]

credit sa video na to follow na lang po ang video para ma detect ang ADB
https://www.youtube.com/watch?v=-ROUAq2Zuhc

ayan na po lumabas na po yung usb debugg
BhQJEF3.jpg
[/IMG]

open z3x click reset FRP DONE!
uV1jV5I.jpg


n2BTEXI.jpg
[/IMG]
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top