yanz_3 Registered Joined Aug 14, 2017 Messages 54 Reaction score 5 Points 1 Location HILONGOS LEYTE Jan 1, 2018 #1 [/IMG] credit sa video na to follow na lang po ang video para ma detect ang ADB https://www.youtube.com/watch?v=-ROUAq2Zuhc ayan na po lumabas na po yung usb debugg [/IMG] open z3x click reset FRP DONE! [/IMG]
[/IMG] credit sa video na to follow na lang po ang video para ma detect ang ADB https://www.youtube.com/watch?v=-ROUAq2Zuhc ayan na po lumabas na po yung usb debugg [/IMG] open z3x click reset FRP DONE! [/IMG]