Procedure:
we need:
1)pocket wifi
2)Samsung FRPHelper V0.2 (tested napo sakin to 3 times napo.. sa j3 pro,j7 prime,j7 pro)
3)adb driver..
4)common sense
)
)
)
ito napo mga boss:
https://youtu.be/FxuY-vSuQgs
sundan lang po ung tut jan..
pagkatapos mai enable ung adb sa phone... pagka dial ng *#0808#..
tandaan pagkatapos ng step na pagkakadial ng *#0808#
select reboot... then jan
napo magagamit ung
Samsung FRP HelperV0.2...
kahit hindi napo sundan ung huling steps pagkatapos ng dial na nasa video..
isalpak na agad c phone then install c driver kung maghahanap ng driver...
click scan...
ganito po mga boss..
kailangan madetect c Unit... lilitaw sa box na nadetect na sya...
click ung next tab sa taas...
then click c read info... makikita info ng unit jan...
then click c remove frp...
sa j7 bprime auto matic magbubukas ung unit na nasa menu...
tips
ito importante... punta agad sa settings at mag add ka ng gmail account...
then voila... dali c 1.5k ni tumer...
)
)
)
we need:
1)pocket wifi
2)Samsung FRPHelper V0.2 (tested napo sakin to 3 times napo.. sa j3 pro,j7 prime,j7 pro)
3)adb driver..
4)common sense
)
)
)ito napo mga boss:
https://youtu.be/FxuY-vSuQgs
sundan lang po ung tut jan..
pagkatapos mai enable ung adb sa phone... pagka dial ng *#0808#..
tandaan pagkatapos ng step na pagkakadial ng *#0808#
select reboot... then jan
napo magagamit ung
Samsung FRP HelperV0.2...
kahit hindi napo sundan ung huling steps pagkatapos ng dial na nasa video..
isalpak na agad c phone then install c driver kung maghahanap ng driver...
click scan...
ganito po mga boss..
kailangan madetect c Unit... lilitaw sa box na nadetect na sya...
click ung next tab sa taas...
then click c read info... makikita info ng unit jan...
then click c remove frp...
sa j7 bprime auto matic magbubukas ung unit na nasa menu...
tips
ito importante... punta agad sa settings at mag add ka ng gmail account...
then voila... dali c 1.5k ni tumer...
)
)
)