samsung j7 pro frp done, bypass sa safety na procedure...

timer09

Registered
Joined
Jul 15, 2014
Messages
384
Reaction score
2
Points
31
Location
Cabanatuan City N.E
Procedure:

we need:
1)pocket wifi
2)Samsung FRPHelper V0.2 (tested napo sakin to 3 times napo.. sa j3 pro,j7 prime,j7 pro)
3)adb driver..
4)common sense :)):)):))

ito napo mga boss:

https://youtu.be/FxuY-vSuQgs


sundan lang po ung tut jan..
pagkatapos mai enable ung adb sa phone... pagka dial ng *#0808#..

tandaan pagkatapos ng step na pagkakadial ng *#0808#
select reboot... then jan
napo magagamit ung

Samsung FRP HelperV0.2...

kahit hindi napo sundan ung huling steps pagkatapos ng dial na nasa video..

isalpak na agad c phone then install c driver kung maghahanap ng driver...
click scan...
ganito po mga boss..
23hkill.jpg


kailangan madetect c Unit... lilitaw sa box na nadetect na sya...


click ung next tab sa taas...


then click c read info... makikita info ng unit jan...
then click c remove frp...

sa j7 bprime auto matic magbubukas ung unit na nasa menu...

tips
ito importante... punta agad sa settings at mag add ka ng gmail account...
then voila... dali c 1.5k ni tumer...:)):)):))
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top