SAMSUNG J730G/DS V7.0 FRP DONE NO NEED COMBI
gud day sa inyo mga sir... share ko lang uli itong haak ko na unit..
model: samsung j730g/ds
problem: frp
action taken: search dto sa tahanan pero nakita ko gamit pa combi file... medyo kabado ako sa combi pagdating doon..
kaya eto gnaa ko... since may mga naencounter narin akong mga unit na samsung frp try ko din yung mga solution na gngawa ko... then gumana nga... by using same old method usiing calculator para ma adb ang unit...
tools needed..
ADB-FRP.rar
yang lang poh ang need natin mga sir...
at para sa instruction naman poh follo nalang poh itong video tut...
https://youtu.be/rhbM44zrPLo
credit narin poh sa gumawa...
since medyo kabisado ko narin yung method na ganito... medyo mabilis na gawaan.. wala pa poh 5 minutes... tanggal na frp ng unit...
eto na poh xa naun...
etoo naman poh yung tools na ginamit.. free soft lang poh yan... basta na adb na ung unit... ok na poh.. good to go na...
nasa itaan na poh ang link ng tools... salamat poh... and godbless... sana ay makatulong sa inyo mga sir...
<ins class="adsbygoogle" style="display: block; height: 0px;" data-ad-client="ca-pub-6038290379100438" data-ad-slot="4628494838" data-ad-format="auto" data-adsbygoogle-status="done"><ins id="aswift_1_expand" style="display: inline-table; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent;"><ins id="aswift_1_anchor" style="display: block; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent; overflow: hidden; opacity: 0;"></ins></ins></ins>model: samsung j730g/ds
problem: frp
action taken: search dto sa tahanan pero nakita ko gamit pa combi file... medyo kabado ako sa combi pagdating doon..
kaya eto gnaa ko... since may mga naencounter narin akong mga unit na samsung frp try ko din yung mga solution na gngawa ko... then gumana nga... by using same old method usiing calculator para ma adb ang unit...
tools needed..
ADB-FRP.rar
yang lang poh ang need natin mga sir...
at para sa instruction naman poh follo nalang poh itong video tut...
https://youtu.be/rhbM44zrPLo
credit narin poh sa gumawa...
since medyo kabisado ko narin yung method na ganito... medyo mabilis na gawaan.. wala pa poh 5 minutes... tanggal na frp ng unit...
eto na poh xa naun...
etoo naman poh yung tools na ginamit.. free soft lang poh yan... basta na adb na ung unit... ok na poh.. good to go na...
nasa itaan na poh ang link ng tools... salamat poh... and godbless... sana ay makatulong sa inyo mga sir...