Samsung j730g/ds v7.0 frp done no need combi

HardCore

Registered
Joined
Jun 13, 2014
Messages
265
Reaction score
24
Points
1
SAMSUNG J730G/DS V7.0 FRP DONE NO NEED COMBI



gud day sa inyo mga sir... share ko lang uli itong haak ko na unit..

model: samsung j730g/ds
problem: frp
action taken: search dto sa tahanan pero nakita ko gamit pa combi file... medyo kabado ako sa combi pagdating doon..

kaya eto gnaa ko... since may mga naencounter narin akong mga unit na samsung frp try ko din yung mga solution na gngawa ko... then gumana nga... by using same old method usiing calculator para ma adb ang unit...

tools needed..

ADB-FRP.rar

yang lang poh ang need natin mga sir...

at para sa instruction naman poh follo nalang poh itong video tut...

https://youtu.be/rhbM44zrPLo

credit narin poh sa gumawa...

since medyo kabisado ko narin yung method na ganito... medyo mabilis na gawaan.. wala pa poh 5 minutes... tanggal na frp ng unit...

eto na poh xa naun...

IMG_2964.jpg

IMG_2966.jpg


etoo naman poh yung tools na ginamit.. free soft lang poh yan... basta na adb na ung unit... ok na poh.. good to go na...

IMG_2965.jpg


nasa itaan na poh ang link ng tools... salamat poh... and godbless... sana ay makatulong sa inyo mga sir...
<ins class="adsbygoogle" style="display: block; height: 0px;" data-ad-client="ca-pub-6038290379100438" data-ad-slot="4628494838" data-ad-format="auto" data-adsbygoogle-status="done"><ins id="aswift_1_expand" style="display: inline-table; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent;"><ins id="aswift_1_anchor" style="display: block; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent; overflow: hidden; opacity: 0;"></ins></ins></ins>
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top