- Joined
- Jan 23, 2016
- Messages
- 2,192
- Reaction score
- 148
- Points
- 381
- Location
- City of San Fernando pampanga
share ko lang po itong simple gawa ko samsung note1 hindi nagchacharge kya baklas agad ang unit,at ayun cra nga ung charging porthttps://scontent.fmnl8-1.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/18740080_1196271337148025_6794400471627128178_n.jpg?oh=02a93e0616fa2640a3a84d3acf14a627&oe=59C22171kya hanap ako agad ng pamalit sa ksamaan palad wala po ako nakita kya convert nalang akohttps://scontent.fmnl8-1.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/18620048_1196271400481352_5291731480359457357_n.jpg?oh=f6843d6a18628c9f2f1c86b86bfe951d&oe=59B47B42ata buti nalang hindi ako nabigo
ung way po ng negative at possitive 1 and 7 pin,,,,,,salamat po at sana nakatulung po ang munting gawa ko tnx.....