samsung note 1 usb charging port problem done by a convert to another usb port

mcoy29

Registered
Joined
Jan 23, 2016
Messages
2,192
Reaction score
148
Points
381
Location
City of San Fernando pampanga
share ko lang po itong simple gawa ko samsung note1 hindi nagchacharge kya baklas agad ang unit,at ayun cra nga ung charging porthttps://scontent.fmnl8-1.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/18740080_1196271337148025_6794400471627128178_n.jpg?oh=02a93e0616fa2640a3a84d3acf14a627&oe=59C22171kya hanap ako agad ng pamalit sa ksamaan palad wala po ako nakita kya convert nalang akohttps://scontent.fmnl8-1.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/18620048_1196271400481352_5291731480359457357_n.jpg?oh=f6843d6a18628c9f2f1c86b86bfe951d&oe=59B47B42ata buti nalang hindi ako nabigo
18670992_1196271427148016_1441993778063872299_n.jpg
18620117_1196271467148012_4661465242616921241_n.jpg
ung way po ng negative at possitive 1 and 7 pin,,,,,,salamat po at sana nakatulung po ang munting gawa ko tnx.....
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top