Issue : No Data sa smart
Model: G935FD
Tools : Odin
Firmware used : Re-upload ko sa Mediafire (XTC po yan) Walang password yan kc mabait ako
Una po is download ko yung file tapos lagay mo yung
AP and CP niya. (Refer nlng sa image) after niyo ma load yung AP at CP hit niyo Start and wait ma tapos
TADA......!! Ok na lumabas na si 4G
Yan done na po
nka 2,500 na ako
=))=))
Model: G935FD
Tools : Odin
Firmware used : Re-upload ko sa Mediafire (XTC po yan) Walang password yan kc mabait ako

Una po is download ko yung file tapos lagay mo yung
AP and CP niya. (Refer nlng sa image) after niyo ma load yung AP at CP hit niyo Start and wait ma tapos

TADA......!! Ok na lumabas na si 4G

Yan done na po
nka 2,500 na ako
=))=))
)