Samsung S7 Edge (G935FD) No data kay Smart Done!

generalhbk

Registered
Joined
May 26, 2015
Messages
417
Reaction score
60
Points
31
Location
Valencia Bukidnon
Issue : No Data sa smart
Model: G935FD
Tools : Odin
Firmware used : Re-upload ko sa Mediafire (XTC po yan) Walang password yan kc mabait ako :D
Una po is download ko yung file tapos lagay mo yung
AP and CP niya. (Refer nlng sa image) after niyo ma load yung AP at CP hit niyo Start and wait ma tapos :)
CgNP4As.png


TADA......!! Ok na lumabas na si 4G :D

glLyjMQ.jpg



Yan done na po :D
nka 2,500 na ako :D =))=))
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top