Nasa dubai po ako mga boss..same lng ang process pag baklas sa s7 edge or s6 edge or note 5 yung fingerprint flex lang ang ingatan..di ko na navideohan kc long process nsa youtube nmn kung gusto mo ng video. 850AED COASTPRICE NG LCD LABOR CHARGE 300AED PO
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.