Samsung S8 ChangeLCD

Nasa dubai po ako mga boss..same lng ang process pag baklas sa s7 edge or s6 edge or note 5 yung fingerprint flex lang ang ingatan..di ko na navideohan kc long process nsa youtube nmn kung gusto mo ng video. 850AED COASTPRICE NG LCD LABOR CHARGE 300AED PO
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top