Samsung sm-g570f/ds 7.0 android version frp done

jhingjhing

Premium Account
Joined
Apr 7, 2017
Messages
620
Reaction score
132
Points
281
Location
Apayao
Goodmorning mga toll share ko lang poh itong
ginawa ko samsung j5 SM-G570F/DS

naka on ang frp na reset daw
ni tomer security patch level december 01,2017
try ko sa z3x need pa flashing para ma activate
ang adb...naghanap parin ako ng paraan
at heto nga ang the moves na ginawa ko
just follow the video...SUNDAN LANG MGA TOLL
1000% PERCENT TESTED KO:):):):)
https://www.youtube.com/watch?v=NNbGDnpIA1Y

AFTER MATAPOS LAHAT NG STEPS
HETO NA PO ANG FINIST PRODUCT
MGA TOLL...
SSS.....

SS..
how to use print screen
SS..
screen cap

MARAMING SALAMAT SA PAGVIEW MGA TOLL
SANA MAKATULONG DITO SA ATING TAHANAN:):):)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top