Goodmorning mga toll share ko lang poh itong
ginawa ko samsung j5 SM-G570F/DS

naka on ang frp na reset daw
ni tomer security patch level december 01,2017
try ko sa z3x need pa flashing para ma activate
ang adb...naghanap parin ako ng paraan
at heto nga ang the moves na ginawa ko
just follow the video...SUNDAN LANG MGA TOLL
1000% PERCENT TESTED KO



https://www.youtube.com/watch?v=NNbGDnpIA1Y
AFTER MATAPOS LAHAT NG STEPS
HETO NA PO ANG FINIST PRODUCT
MGA TOLL...
SSS.....

SS..
how to use print screen
SS..
screen cap
MARAMING SALAMAT SA PAGVIEW MGA TOLL
SANA MAKATULONG DITO SA ATING TAHANAN


ginawa ko samsung j5 SM-G570F/DS

naka on ang frp na reset daw
ni tomer security patch level december 01,2017
try ko sa z3x need pa flashing para ma activate
ang adb...naghanap parin ako ng paraan
at heto nga ang the moves na ginawa ko
just follow the video...SUNDAN LANG MGA TOLL
1000% PERCENT TESTED KO




https://www.youtube.com/watch?v=NNbGDnpIA1Y
AFTER MATAPOS LAHAT NG STEPS
HETO NA PO ANG FINIST PRODUCT
MGA TOLL...
SSS.....

SS..
how to use print screenSS..
screen capMARAMING SALAMAT SA PAGVIEW MGA TOLL
SANA MAKATULONG DITO SA ATING TAHANAN


