Samsung SM-J320F Program Problem + FRP Done

GSMKing

Registered
Joined
Apr 8, 2016
Messages
302
Reaction score
120
Points
31
History: Dala ni tumer dito kasi ng ka frp, singil ko umatras. Pagka ilang araw binalik sakin may tama na yung program pinaayos kasi sa ibang tek daw. Kaya yung singil ko na frp lang naging program + frp na* :D
Taken: Program sa tested na file gamit Odin 3.12*pgkatapos may frp. Search agad sa google di nman na bigo mayu nkita ako file frp reset. Nasa baba link ng firmware at frp reset file.

hqdefault.jpg


j320f.jpg


j320ff.jpg


IMG_20180427_144006.jpg


IMG_20180427_143901.jpg
IMG_20180427_143932.jpg


FRP Combination File



Firmware


br,
© GSMKing
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top