- Joined
- Apr 8, 2016
- Messages
- 302
- Reaction score
- 120
- Points
- 31
History: Dala ni tumer dito kasi ng ka frp, singil ko umatras. Pagka ilang araw binalik sakin may tama na yung program pinaayos kasi sa ibang tek daw. Kaya yung singil ko na frp lang naging program + frp na* 
Taken: Program sa tested na file gamit Odin 3.12*pgkatapos may frp. Search agad sa google di nman na bigo mayu nkita ako file frp reset. Nasa baba link ng firmware at frp reset file.
br,
© GSMKing

Taken: Program sa tested na file gamit Odin 3.12*pgkatapos may frp. Search agad sa google di nman na bigo mayu nkita ako file frp reset. Nasa baba link ng firmware at frp reset file.
br,
© GSMKing
