share ko lang po ito sa inyo mnga ka ANT.
medyo pinahirapan din ako nto ngayon.. kc wala ako maserch d2 ng procedure kya hanap hanap ako sa google at di namn ako nabigo...
first try ko open z3x pro.. the direct unlock bud error
lagi po sya error.
2nd steph flash ko firmware gamit e2..https://www.androidfilehost.com/?fid=24651430732237699
after flash done.. hard reset po ang unit..
then proceed open z3x pro v27.7 direct unlock done...
eto po ang unit medyo mlabo hehehheehe walang camera malinaw pang selfie...
medyo pinahirapan din ako nto ngayon.. kc wala ako maserch d2 ng procedure kya hanap hanap ako sa google at di namn ako nabigo...
first try ko open z3x pro.. the direct unlock bud error
lagi po sya error.
2nd steph flash ko firmware gamit e2..https://www.androidfilehost.com/?fid=24651430732237699
after flash done.. hard reset po ang unit..
then proceed open z3x pro v27.7 direct unlock done...
eto po ang unit medyo mlabo hehehheehe walang camera malinaw pang selfie...
