SAMSUNG SM- j320p FIRST IN ANTGSM UNLOCK DONE...

eMHAC

Registered
Joined
Jun 26, 2014
Messages
496
Reaction score
11
Points
31
Location
tagbilaran city bohol
share ko lang po ito sa inyo mnga ka ANT.

medyo pinahirapan din ako nto ngayon.. kc wala ako maserch d2 ng procedure kya hanap hanap ako sa google at di namn ako nabigo...

first try ko open z3x pro.. the direct unlock bud error
lagi po sya error.
xHpBvnn.png


2nd steph flash ko firmware gamit e2..https://www.androidfilehost.com/?fid=24651430732237699
after flash done.. hard reset po ang unit..
rwtFWJE.png

P5OyXQ9.png


then proceed open z3x pro v27.7 direct unlock done...
iur7JSd.png


eto po ang unit medyo mlabo hehehheehe walang camera malinaw pang selfie...
aDLydxq.jpg

N4aLhQN.jpg

O71YyWS.jpg

ZP9muuO.jpg
 
boss maraming salamat sa napakalinaw na procedure....


done na po sm-j320p unlock
 
bos bkit ung saakin after flash then reset ngkaroon ng hands free activation tapos di sya dumidritso sa menu
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top