Samsung SM-T210 need help mga boss

jess0218a86

Registered
Joined
Nov 12, 2014
Messages
587
Reaction score
26
Points
81
Location
Poblacion,Siocon,Zamboanga del norte
Dati hang sa logo ang unit,kaya flash ko sa odin kaso hindi tumuloy,kahit sa z3x ayaw din.
Try ng ibang firmware,ganon parin
Ano kaya Mali dito mga Boss
0wSNeKH.jpg

Ganyan na sya ngayon ang unit
F2RLHdD.jpg


Patulong nman sa mga magagaling jan.~X(~X(~X(
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top