- Joined
- Nov 12, 2014
- Messages
- 587
- Reaction score
- 26
- Points
- 81
- Location
- Poblacion,Siocon,Zamboanga del norte
Dati hang sa logo ang unit,kaya flash ko sa odin kaso hindi tumuloy,kahit sa z3x ayaw din.
Try ng ibang firmware,ganon parin
Ano kaya Mali dito mga Boss
Ganyan na sya ngayon ang unit
Patulong nman sa mga magagaling jan.~X(~X(~X(
Try ng ibang firmware,ganon parin
Ano kaya Mali dito mga Boss
Ganyan na sya ngayon ang unit
Patulong nman sa mga magagaling jan.~X(~X(~X(