samsung tab bord ID ET-86V2G-V1.2 2013.06.01 by_julay

JULAY20

Moderator
Staff member
Joined
Aug 6, 2014
Messages
10,050
Reaction score
2,733
Points
1,611
Location
KORONADAL CITY
logo lang ang tab kaya hanap ako ky google ng frimware miron ako nakita
dwld ko sa sobrang bagal ng net ko di ko na up load free naman sa kinownan ko kaya free na din para sa mga ka ANTko kaya ito na alam na mn natin gagawin kong tech
ka di ba [-X[-X mga tech tomer lang ang walang alam heheheh

open PhoenixSuit load frimware
salpak usb cable sabay pindot ng voldown 5x run hantayin lang matapos


FIRMWARE CLICK ME

2d76zc.png

2v2e73k.jpg

25uo4u1.jpg

fao84o.jpg

done

nag hanap ako meron din namn dito nag iisa lang wala pang my gomamit ka nag hanap ako same lang din namn pala sila ng naka post sa tahanan natin heheheh ito yun ohh
wala kc pic kaya di ko na try pro same tala ga sila ng frimware baka nga isa lang sila heheh
CLICK ME
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top