logo lang ang tab kaya hanap ako ky google ng frimware miron ako nakita
dwld ko sa sobrang bagal ng net ko di ko na up load free naman sa kinownan ko kaya free na din para sa mga ka ANTko kaya ito na alam na mn natin gagawin kong tech
ka di ba [-X[-X mga tech tomer lang ang walang alam heheheh
open PhoenixSuit load frimware
salpak usb cable sabay pindot ng voldown 5x run hantayin lang matapos
FIRMWARE CLICK ME
done
nag hanap ako meron din namn dito nag iisa lang wala pang my gomamit ka nag hanap ako same lang din namn pala sila ng naka post sa tahanan natin heheheh ito yun ohh
wala kc pic kaya di ko na try pro same tala ga sila ng frimware baka nga isa lang sila heheh
CLICK ME
dwld ko sa sobrang bagal ng net ko di ko na up load free naman sa kinownan ko kaya free na din para sa mga ka ANTko kaya ito na alam na mn natin gagawin kong tech
ka di ba [-X[-X mga tech tomer lang ang walang alam heheheh
open PhoenixSuit load frimware
salpak usb cable sabay pindot ng voldown 5x run hantayin lang matapos
FIRMWARE CLICK ME
done
nag hanap ako meron din namn dito nag iisa lang wala pang my gomamit ka nag hanap ako same lang din namn pala sila ng naka post sa tahanan natin heheheh ito yun ohh
wala kc pic kaya di ko na try pro same tala ga sila ng frimware baka nga isa lang sila heheh
CLICK ME