share lang mga idol...
samsung M919 lock from T-Mobile 4G lte USA...
unlock done z3x crack....
![]()
![]()
![]()
![]()
money money money...))
))
))
thank you for viewing...)
after na openline nag auto format boss?..
question po yung sa akin blangko yung sa port..yung adb po.. po pag direct unlock.. pero na reread info naman po..