SGH-M919 unlock DONE by Z3X crack....

carlito

Registered
Joined
Aug 26, 2014
Messages
126
Reaction score
0
Points
1
share lang mga idol...

samsung M919 lock from T-Mobile 4G lte USA...

unlock done z3x crack....

IMG_20161129_143631.jpg


image.png


IMG_20161129_143814.jpg


IMG_20161129_144539.jpg


money money money...:))):))):)))

thank you for viewing...;))
 
question po yung sa akin blangko yung sa port..yung adb po.. po pag direct unlock.. pero na reread info naman po..
 
share lang mga idol...

samsung M919 lock from T-Mobile 4G lte USA...

unlock done z3x crack....

IMG_20161129_143631.jpg


image.png


IMG_20161129_143814.jpg


IMG_20161129_144539.jpg


money money money...:))):))):)))

thank you for viewing...;))

after na openline nag auto format boss?..
 
question po yung sa akin blangko yung sa port..yung adb po.. po pag direct unlock.. pero na reread info naman po..

change mo po yung COM Port... dalawa po kasi nadedetect na usb serial nyan...

saka set mo ito...


UNLOCK INSTRUCTIONS:
Micro-USB cable:
1. Phone must be powered on.
2. Type *#0808# and select 'DM+MODEM+ADB'.
3. Type *#9090# and choose USB (or 'DM/DUN over HSIC').
4. Reboot phone.
5. Connect USB cable, install drivers if needed.
6. Select Samsung diagnostic port in port settings.
7. Press 'Unlock' button for direct unlock.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top