SM-G361h/Ds Multicore Checksum Mode Done 1st in all Forum
History : Bigla lang daw nagkaganto. dinala sa ibat ibang pagawaan. ang sabi sa kanya EMMC daw ang tama.
Solution : naisip ko kung galing na sa ibat ibang pagawaan ay di na ako magpa flash pa masasayang lang load ng net ko. kaya ginawa ko naghanap nalang ako ng ibang solution. at di naman nabigo
Solution : naisip ko kung galing na sa ibat ibang pagawaan ay di na ako magpa flash pa masasayang lang load ng net ko. kaya ginawa ko naghanap nalang ako ng ibang solution. at di naman nabigo
Software To be Use : Odin 3.09
Procedure : 1st download this File, Dont worry its 50kb only
Follow Nyo Nalang mga Pictures
Put The Phone In DOwnload Mode State ( Vol - Home Power )
Open Odin And Load File In BL
Finish ( wait till phone boot complete ) and set it up
Imei
For Reference Only
Use Triangle Button For The Password
Last edited by a moderator:
) =)) oo nga pre eh