SM-G532G,, auto on kahit walang switch

ompong

Chapter Officer
Joined
Jul 26, 2017
Messages
224
Reaction score
62
Points
201
Location
Caloocan City
post q 2 days aq pinahirapan baka maincounter nyo mga idol,,dala ni tumer j2 prime,, patern..so hard reset q sana kaya lng wala ngang switch ,, so hanap aq ng sulusyun.. try q yung scs file ni boss alimar,, pumasuk naman,, yun nga an problima,, di q ma wipe data kc kailangan ang power switch,, sukuan q na sana eh panu ibalik naka recvery mode lng mga sulat na lng,, try ala tsamba,, 2 araw bag matuklasan,,,,

ito gawa ko sa board,,,

20180914_145513.jpg


ito para mas malinaw,,

SM-_G532_G.png


finish product,,,

IMG_20130109_224045.jpg


IMG_20130109_225312.jpg


SANA MAKATULONG SA INYO,,,,(l:0(l:0(l:0(l:0
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top