post q 2 days aq pinahirapan baka maincounter nyo mga idol,,dala ni tumer j2 prime,, patern..so hard reset q sana kaya lng wala ngang switch ,, so hanap aq ng sulusyun.. try q yung scs file ni boss alimar,, pumasuk naman,, yun nga an problima,, di q ma wipe data kc kailangan ang power switch,, sukuan q na sana eh panu ibalik naka recvery mode lng mga sulat na lng,, try ala tsamba,, 2 araw bag matuklasan,,,,
ito gawa ko sa board,,,
ito para mas malinaw,,
finish product,,,
SANA MAKATULONG SA INYO,,,,(l:0(l:0(l:0(l:0
ito gawa ko sa board,,,
ito para mas malinaw,,
finish product,,,
SANA MAKATULONG SA INYO,,,,(l:0(l:0(l:0(l:0