SM-G532g/DS FRP On Done VIA Magic File

cabalen

Registered
Joined
Apr 23, 2016
Messages
26
Reaction score
9
Points
1
Location
Pampanga
SM-G532g/DS (6.0.1) FRP On Done...

Sorry Po... Wala po akong Pics na Naka FRP siya...

Guide on How To Remove FRP:

- Open Z3X Pro Software (Select Exact Phone Model)

= click PDA
= Place cabs Combi File:D

fxunm9.jpg


= Click Flash

2cgocwx.jpg


2rpzaee.jpg


After pong i flash, magkakaroon ng Password ang unit, then, just Hard Reset it Para po mawawala ang Code at babalik sa Normal State na FRP Status...

Connect po ulit ang Phone sa Normal State lang po para pag nag pop up ang adb sa screen ay ma ye-yes mopo...

Here po ADB na sya...

im03l2.jpg


Ther Hit napo Reset FRP...

2hhisd4.jpg


Pagkatapos po ay may Menu na...

2rxbpjb.jpg


Last nalang po ito promise man...:D

- Go to Settings, Build Number (Hit 7 Times), para po magka development...

2rpsp6s.jpg


May Development na...

2la7uqs.jpg


Go to OEM, then Enable OEM po...

2061nhe.jpg


3004r48.jpg


Finally, Go to Management, Factory Data Reset, Reset Device then Delete All...

zswg3k.jpg


vmyg4y.jpg


9g8pib.jpg


r1zbqf.jpg


After Restart po ng Unit...

2rxbpjb.jpg


Done!

Para sa mga dipo nakapansin...

cabs Combi File

Maraming Salamat po mga Bossing.

Password: cabalenofantg532gds
 
Last edited by a moderator:
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top