SM-G532g/DS (6.0.1) FRP On Done...
Sorry Po... Wala po akong Pics na Naka FRP siya...
Guide on How To Remove FRP:
- Open Z3X Pro Software (Select Exact Phone Model)
= click PDA
= Place cabs Combi File
= Click Flash
After pong i flash, magkakaroon ng Password ang unit, then, just Hard Reset it Para po mawawala ang Code at babalik sa Normal State na FRP Status...
Connect po ulit ang Phone sa Normal State lang po para pag nag pop up ang adb sa screen ay ma ye-yes mopo...
Here po ADB na sya...
Ther Hit napo Reset FRP...
Pagkatapos po ay may Menu na...
Last nalang po ito promise man...
- Go to Settings, Build Number (Hit 7 Times), para po magka development...
May Development na...
Go to OEM, then Enable OEM po...
Finally, Go to Management, Factory Data Reset, Reset Device then Delete All...
After Restart po ng Unit...
Done!
Para sa mga dipo nakapansin...
cabs Combi File
Maraming Salamat po mga Bossing.
Password: cabalenofantg532gds
Sorry Po... Wala po akong Pics na Naka FRP siya...
Guide on How To Remove FRP:
- Open Z3X Pro Software (Select Exact Phone Model)
= click PDA
= Place cabs Combi File

= Click Flash
After pong i flash, magkakaroon ng Password ang unit, then, just Hard Reset it Para po mawawala ang Code at babalik sa Normal State na FRP Status...
Connect po ulit ang Phone sa Normal State lang po para pag nag pop up ang adb sa screen ay ma ye-yes mopo...
Here po ADB na sya...
Ther Hit napo Reset FRP...
Pagkatapos po ay may Menu na...
Last nalang po ito promise man...

- Go to Settings, Build Number (Hit 7 Times), para po magka development...
May Development na...
Go to OEM, then Enable OEM po...
Finally, Go to Management, Factory Data Reset, Reset Device then Delete All...
After Restart po ng Unit...
Done!
Para sa mga dipo nakapansin...
cabs Combi File
Maraming Salamat po mga Bossing.
Password: cabalenofantg532gds
Last edited by a moderator: