Sm-G610f 2017 Security Patch Level Unlock done With Procedure

= CyberSlave =

Registered
Joined
Jun 12, 2014
Messages
1,091
Reaction score
31
Points
181
Location
Montalban Town Center
Sm-G610f 2017 Security Patch Level Unlock done With Procedure

Good Day Mga Boss

Share ko lang tong tanggap ko mdjo pahirapan pero sulit naman

Samsung g610f may 1 2017 security patch level

15xk3t0.jpg

First Move

Flash this Firmware para ma downgrade po ang modem

Click Me

Note: use odin 3.09 lagay sa AP ang file

sorry wala akong picture sa flashing ng modem dahil nakalimutan ko ss.. :)

After ma flash ang modem magiging october na ang security patch level nya pwede na natin i root..

2nd Move

Flash this root file sa odin para ma root at maging ready na sa unlocking


Note: use odin 3.10

2en2tdg.jpg


tapos na sa rooting procede na tayo sa unlocking.. open octopus samsung latest version select exact model and do read codes

2mdmcxt.jpg


finish Product

2hqw2tz.jpg


For Reference
 
boss cyberslave galing nice reference tested skin malinaw n malinaw.salamat ng madami keep on sharing godbless
 
boss may tanggap ako gnyan pagkatapos ko niroot naghang nlng. pwede ba iflash jan sa modem downgrade? matanggal kaya hang nya?
 
boss may tanggap ako gnyan pagkatapos ko niroot naghang nlng. pwede ba iflash jan sa modem downgrade? matanggal kaya hang nya?

di mo ba nasundan maayos sir? flash modem muna bago root.. magha hang kasi yan kapag mataas pa security patch level tapos ni root mo na.. dapat dg modem muna..

flashing na yan sir..
 
Sm-G610f 2017 Security Patch Level Unlock done With Procedure

Good Day Mga Boss

Share ko lang tong tanggap ko mdjo pahirapan pero sulit naman

Samsung g610f may 1 2017 security patch level

15xk3t0.jpg

First Move

Flash this Firmware para ma downgrade po ang modem

Click Me

Note: use odin 3.09 lagay sa AP ang file

sorry wala akong picture sa flashing ng modem dahil nakalimutan ko ss.. :)

After ma flash ang modem magiging october na ang security patch level nya pwede na natin i root..

2nd Move

Flash this root file sa odin para ma root at maging ready na sa unlocking


Note: use odin 3.10

2en2tdg.jpg


tapos na sa rooting procede na tayo sa unlocking.. open octopus samsung latest version select exact model and do read codes

2mdmcxt.jpg


finish Product

2hqw2tz.jpg


For Reference
Brod, CF Auto Root nag-error yong akin, mag-reset siya. Try ko CM & SU 2017, ok na...:):):)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top