Sm-G610f 2017 Security Patch Level Unlock done With Procedure
Good Day Mga Boss
Share ko lang tong tanggap ko mdjo pahirapan pero sulit naman
Samsung g610f may 1 2017 security patch level
Share ko lang tong tanggap ko mdjo pahirapan pero sulit naman
Samsung g610f may 1 2017 security patch level
First Move
Flash this Firmware para ma downgrade po ang modem
Click Me
Note: use odin 3.09 lagay sa AP ang file
sorry wala akong picture sa flashing ng modem dahil nakalimutan ko ss..
After ma flash ang modem magiging october na ang security patch level nya pwede na natin i root..
2nd Move
Flash this root file sa odin para ma root at maging ready na sa unlocking
Click Me
Note: use odin 3.09 lagay sa AP ang file
sorry wala akong picture sa flashing ng modem dahil nakalimutan ko ss..

After ma flash ang modem magiging october na ang security patch level nya pwede na natin i root..
2nd Move
Flash this root file sa odin para ma root at maging ready na sa unlocking
Note: use odin 3.10
tapos na sa rooting procede na tayo sa unlocking.. open octopus samsung latest version select exact model and do read codes
finish Product
For Reference
tapos na sa rooting procede na tayo sa unlocking.. open octopus samsung latest version select exact model and do read codes
finish Product
For Reference
