Tested tricks ko na ito kaya inulit ko
sinimplehan ko lang
tools:
micro usb cable, uart cable (pang c3303k) at octopus Box
Procedures:
1. open octopus box
2. select Exynos
3. select the right model
4. select reset frp/reactivation
5. select via uart cable
tapos may lalabas sa screen
6. salpak uart cable
7. hold volume down and power on
antayin maglaho ung lumabas sa screen at sundin ang sinasabi ni octopus
lalabas sa unit ang hardware reset
8. tangalin ang uart cable
9. at salpak ng micro usb cable
10. dapat mapalabas ulit yung guide ng octopus gaya sa step 5.
11. tapos salpak uart cable hold volume down and power ulit
mag rarun na ang octopus sa pag tangal ng frp
antayin mo lang.
DONE
SANA MAKATULONG
)
)(l:0
8-}8-}8-}8-}8-}8-}
sinimplehan ko lang
tools:
micro usb cable, uart cable (pang c3303k) at octopus Box
Procedures:
1. open octopus box
2. select Exynos
3. select the right model
4. select reset frp/reactivation
5. select via uart cable
tapos may lalabas sa screen
6. salpak uart cable
7. hold volume down and power on
antayin maglaho ung lumabas sa screen at sundin ang sinasabi ni octopus
lalabas sa unit ang hardware reset
8. tangalin ang uart cable
9. at salpak ng micro usb cable
10. dapat mapalabas ulit yung guide ng octopus gaya sa step 5.
11. tapos salpak uart cable hold volume down and power ulit
mag rarun na ang octopus sa pag tangal ng frp
antayin mo lang.
DONE
SANA MAKATULONG
)
)(l:08-}8-}8-}8-}8-}8-}