SM-G610Y/DS J7 Prime Naugat FRP Done via Octopus

niv

Registered
Joined
Oct 22, 2016
Messages
242
Reaction score
20
Points
1
Location
makati
Tested tricks ko na ito kaya inulit ko

sinimplehan ko lang

tools:

micro usb cable, uart cable (pang c3303k) at octopus Box

Procedures:

1. open octopus box
2. select Exynos
3. select the right model
4. select reset frp/reactivation
5. select via uart cable
tapos may lalabas sa screen
6. salpak uart cable
7. hold volume down and power on
antayin maglaho ung lumabas sa screen at sundin ang sinasabi ni octopus
lalabas sa unit ang hardware reset

Tangalin_uart.jpg


8. tangalin ang uart cable
9. at salpak ng micro usb cable
10. dapat mapalabas ulit yung guide ng octopus gaya sa step 5.
11. tapos salpak uart cable hold volume down and power ulit

SALPAK_MICRO.jpg


mag rarun na ang octopus sa pag tangal ng frp
antayin mo lang.

DONE.jpg


DONE

IMG_0231.png


22f463ba


SANA MAKATULONG :)):))(l:0

8-}8-}8-}8-}8-}8-}
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top