SM-J320F NO CHARGING + FRP DONE
post ko lang mga boss
History:
nabili lang ni tumer ng mura kc my cera ang unit ayaw mag karga kaya pa ayos daw
sa b ko ma tagal tagal to boss kc ma hirap to boksan sa b ok lang ma ayos lang
kaya baklas ko na unit pano baklasin see the video
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=FvD9VIs_MA4[/YOUTUBE]
VIDEO : HARE!!
pag bokas ko nakita ko my lamat yung charging port ito ohh

SOLDA ko lang olit yan gomana naman
di ako pinahirapan pero ni linis ko mona yan huh para maganda 
ito na sya

working na charging done
pag on my password kaya add na namn si tumer ng bayad ok padin daw bayaran nya
kaya tangal password dahil matagal ko na baklas minadali ko na mag tangal ng password at frp
HOLD VOLL UP HOME BUTTON AND POWER BUTTON
my lalabas na mga pag pipilian alam mo na gagawin mo

password done my frp na naman
babyaran na namn ni tumer ang frp 
o google account
bypass sondan mo lang ito
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=UzP8YSj-KHU[/YOUTUBE]
VIDEO: HARE!!CLICK ME!


done salamat sa pag silip
post ko lang mga boss

History:
nabili lang ni tumer ng mura kc my cera ang unit ayaw mag karga kaya pa ayos daw
sa b ko ma tagal tagal to boss kc ma hirap to boksan sa b ok lang ma ayos lang

kaya baklas ko na unit pano baklasin see the video
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=FvD9VIs_MA4[/YOUTUBE]
VIDEO : HARE!!
pag bokas ko nakita ko my lamat yung charging port ito ohh


SOLDA ko lang olit yan gomana naman
di ako pinahirapan pero ni linis ko mona yan huh para maganda 
ito na sya

working na charging done
pag on my password kaya add na namn si tumer ng bayad ok padin daw bayaran nya

kaya tangal password dahil matagal ko na baklas minadali ko na mag tangal ng password at frp
HOLD VOLL UP HOME BUTTON AND POWER BUTTON
my lalabas na mga pag pipilian alam mo na gagawin mo


password done my frp na naman
babyaran na namn ni tumer ang frp 
o google account
bypass sondan mo lang ito
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=UzP8YSj-KHU[/YOUTUBE]
VIDEO: HARE!!CLICK ME!


done salamat sa pag silip