REFERENCE SM-J320F NO CHARGING + FRP DONE

JULAY20

Moderator
Staff member
Joined
Aug 6, 2014
Messages
10,050
Reaction score
2,733
Points
1,611
Location
KORONADAL CITY
SM-J320F NO CHARGING + FRP DONE


post ko lang mga boss :D

History:
nabili lang ni tumer ng mura kc my cera ang unit ayaw mag karga kaya pa ayos daw

sa b ko ma tagal tagal to boss kc ma hirap to boksan sa b ok lang ma ayos lang :D
kaya baklas ko na unit pano baklasin see the video

[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=FvD9VIs_MA4[/YOUTUBE]

VIDEO : HARE!!

pag bokas ko nakita ko my lamat yung charging port ito ohh :D




SOLDA ko lang olit yan gomana naman :D di ako pinahirapan pero ni linis ko mona yan huh para maganda :D

ito na sya



working na charging done

pag on my password kaya add na namn si tumer ng bayad ok padin daw bayaran nya :D

kaya tangal password dahil matagal ko na baklas minadali ko na mag tangal ng password at frp

HOLD VOLL UP HOME BUTTON AND POWER BUTTON
my lalabas na mga pag pipilian alam mo na gagawin mo :D



password done my frp na naman :D babyaran na namn ni tumer ang frp :D
o google account

bypass sondan mo lang ito :D

[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=UzP8YSj-KHU[/YOUTUBE]

VIDEO: HARE!!CLICK ME!







done salamat sa pag silip :D


 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top